Nano Influencers: Họ là ai & Làm việc với họ như thế nào

Nano Influencers: Họ là ai & Làm việc với họ như thế nào

  • 6 Tháng Hai, 2023
  • 9:37 sáng

Nano Influencer là gì?

Trước tiên, hãy nói về chính xác người có ảnh hưởng là gì….

Người có ảnh hưởng là người có kiến thức chuyên môn, quyền hạn hoặc hiểu biết sâu sắc về một lĩnh vực cụ thể và có thể ảnh hưởng đến quá trình mua hàng của khán giả.

Những người có ảnh hưởng đã xây dựng một cộng đồng trên mạng xã hội và thông qua mối quan hệ của họ với khán giả, họ có ảnh hưởng (tức là những người có ảnh hưởng).

Tất cả chúng ta đều có khả năng trở thành người có ảnh hưởng và tác động đến hành vi cụ thể trong cộng đồng. Hiện tại, bạn có thể đang gây ảnh hưởng đến mọi người, chẳng hạn như khi bạn giới thiệu một sản phẩm cho bạn bè của mình và họ mua sản phẩm đó hoặc khi bạn khoe khoang về một nhà hàng mà bạn đã thử gần đây và một người bạn sẽ dùng thử dựa trên điều đó.

Điều đó đang ảnh hưởng đến quá trình mua hàng của một người… và ảnh hưởng đến họ.

Dựa vào số lượt theo dõi để chia những người có ảnh hưởng này thành các nhóm

Trong bài viết này chúng ta làm rõ nhóm đầu tiên là Nano Influencer.
Những người có ảnh hưởng Nano là những người dùng Instagram có từ 1.000 đến 10.000 người theo dõi.

Bạn muốn tìm một chuyên gia về các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên? Có thể một bà mẹ biết ghế ô tô nào là an toàn nhất cho con bạn? Hay một người trong ngành thời trang biết các thương hiệu và sản phẩm bền vững tốt nhất? Chuyên môn và tính xác thực là nơi người có ảnh hưởng nano mang lại lợi tức đầu tư lớn nhất.

Các khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị có ảnh hưởng là tính xác thực và sự tham gia. Một số người có thể nói chuyển đổi, và họ chắc chắn không sai. Nhưng điều đó không xảy ra nếu khán giả không tin hoặc không tương tác với nội dung.

Lý do: Lợi ích của việc hợp tác với Nano Influencers
Mặc dù những người có ảnh hưởng nano có thể tham gia vào công việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, nhưng họ không hoàn toàn là công việc kinh doanh. Họ không quảng cáo sản phẩm cả ngày. Mọi bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu của họ cũng không phải là quảng cáo hoặc quan hệ đối tác. Nguồn cấp dữ liệu của họ không chỉ là một quảng cáo kỹ thuật số – những người theo dõi đánh giá cao điều đó. Họ tin tưởng họ. Dưới đây là một vài lý do tại sao:

Họ có mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng của họ

Những người có ảnh hưởng Nano thực sự được kết nối với khán giả của họ. Họ đã thiết lập một cuộc đối thoại với những người theo dõi mình và thường nói chuyện trực tiếp với họ để phát triển niềm tin cá nhân mà những người có ảnh hưởng lớn hơn đơn giản là không có.

Thông thường, những người có ảnh hưởng nano cực kỳ dễ tiếp cận. Họ trả lời nhận xét, tương tác với những người theo dõi trong Tin nhắn trực tiếp của họ và sẵn sàng kết nối khách hàng tiềm năng với thương hiệu của bạn.

Họ đáng tin cậy

Mọi người có xu hướng tin tưởng bạn bè của họ hơn bất cứ ai khác. Những người có ảnh hưởng Nano Influencers cảm thấy giống như những người bạn hơn là những người xa lạ đang cố gắng bán cho họ một sản phẩm. Và điều đó có lợi ích của nó.

Mặc dù ngành tiếp thị người ảnh hưởng rất lớn, nhưng các mối quan hệ đối tác hoạt động tốt nhất là những mối quan hệ có vẻ ngoài thực tế. Những người có ảnh hưởng Nano là những người thực với cuộc sống thực, giống như khách hàng của bạn. Nếu một người thực đang ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của bạn, thì có khả năng một người thực khác sẽ tin vào ý kiến của họ.

Chúng có liên quan và có giá trị đối với thương hiệu của bạn

Những người có ảnh hưởng nhỏ hơn có xu hướng lựa chọn quan hệ đối tác của họ một cách cẩn thận và thực sự ủng hộ những người đầu tư vào họ. Bạn không chỉ muốn ai đó quảng bá sản phẩm của mình; bạn muốn một đối tác quan tâm đến thương hiệu của bạn theo cách của bạn.

Những Nano Influencers không phải lúc nào cũng kiếm được nhiều tiền. Thông thường, họ làm việc với các thương hiệu vì họ thực sự yêu thích sản phẩm. Khi nghĩ đến việc hợp tác với một người có ảnh hưởng, hãy đảm bảo rằng họ đam mê thương hiệu và/hoặc doanh nghiệp của bạn. Khi niềm đam mê đó hiện diện, họ sẽ dễ dàng trình bày một cách chu đáo về sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch thương hiệu của bạn với cộng đồng của họ; một cộng đồng tin tưởng vào sở thích của họ và đánh giá cao ý kiến ​​của họ.

Chúng có hiệu quả về chi phí

Không giống như những người có ảnh hưởng lớn và vĩ mô được trả hàng trăm nghìn đô la cho mỗi bài đăng hoặc mỗi chiến dịch, những người có ảnh hưởng nano có giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu mới nổi.

Nhiều người có ảnh hưởng nano rất vui khi trao đổi hàng hóa lấy dịch vụ để đạt được mối quan hệ đối tác với một thương hiệu mà họ tin tưởng. Tuy nhiên, gần 45% những người có ảnh hưởng nhỏ hơn thích được bồi thường bằng tiền cho các dịch vụ của họ. Tuy nhiên, bất kể bạn muốn đàm phán với những người có ảnh hưởng như thế nào trong ngành của mình, thì điều quan trọng là phải trả công cho họ một cách công bằng và tất nhiên là cả tầm ảnh hưởng của họ.

Họ mang lại năng lượng mới cho thương hiệu của bạn

Cần một sự thúc đẩy trong sáng tạo? Tìm kiếm một số ý tưởng mới cho một chiến dịch sắp tới? Hoặc có thể bạn chỉ cần khám phá tâm trí của một người tiêu dùng chu đáo biết những gì nhân khẩu học chính của bạn muốn xem? Những Nano Influencers có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này và cho phép bạn giao tiếp tốt hơn với khách hàng của mình.

Tận dụng mối quan hệ đối tác với những người có ảnh hưởng bằng cách khai thác bản chất sáng tạo của tiếp thị có ảnh hưởng. Hợp tác với những người sáng tạo có thể truyền năng lượng mới vào thương hiệu của bạn thông qua những ý tưởng mới mẻ, hoạt động tiếp thị chu đáo và bằng cách nói một cách hiệu quả ngôn ngữ mà khách hàng của bạn hiểu. Không có gì xấu hổ khi thuê một người có tầm ảnh hưởng để giúp bạn giải mã thị trường, tiếp cận với Gen Z hoặc để theo kịp các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn