Tại sao bạn nên đơn giản hóa Logo của mình?

Tại sao bạn nên đơn giản hóa Logo của mình?

  • 5 Tháng Mười Hai, 2023
  • 9:46 sáng

Có quan niệm sai lầm nếu cái gì đó trông đơn giản thì nó sẽ dễ dàng vì có ít chi tiết hơn. Thực tế không phải vậy, việc làm một thứ gì đó đơn giản có thể khó hơn rất nhiều.

“Đơn giản có thể khó hơn phức tạp: Bạn phải làm việc chăm chỉ để khiến suy nghĩ của mình trở nên đơn giản.” Steve Jobs

Vậy tại sao bạn nên đơn giản hóa Logo của mình?

1. Đơn giản sẽ dễ nhớ hơn 

Khi một logo phức tạp, nó sẽ khó được ghi nhớ hơn. Mọi người xem mọi thứ một cách nhanh chóng và trong vài giây ngắn ngủi đó, thương hiệu của bạn có nhiều cơ hội được ghi nhớ hơn khi nó đơn giản hơn, giữa thế giới bận rộn trực tuyến mà chúng ta đang sống. Logo đơn giản có ít chi tiết hơn nên dễ nhớ hơn.

2. Đơn giản sẽ dễ ứng dụng hơn

Những logo đơn giản có khả năng phóng to hoặc thu nhỏ mà vẫn trông đẹp mắt.  Một logo phức tạp khi thu nhỏ lại sẽ mất một số chi tiết. Logo đơn giản có thể dễ dàng được sử dụng trong nhiều phương tiện khác nhau từ: Web, thiết kế bao bì, nhãn hiệu, thiết kế khăn giấy, tài liệu quảng cáo/tiếp thị, tem, tài liệu in ấn, thêu truyền thông xã hội, v.v.

Trong khi đó, một Logo có quá nhiều yếu tố/chi tiết/sự phức tạp sẽ khiến bạn kém linh hoạt hơn và không thể dễ dàng sửa đổi để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau cho doanh nghiệp của bạn.

Mẹo: Khi bạn đang thiết kế logo của mình bởi một nhà thiết kế – Tôi khuyên bạn nên kiểm tra các logo khác nhau của bạn (chẳng hạn như Dấu phụ/Biểu tượng biểu tượng) xem nó sẽ được xem ở quy mô nhỏ như thế nào, bạn có thể xem tất cả chi tiết không? Nếu bạn không thể, điều đó có nghĩa là nó đang bận và cần được lược bỏ bớt những thứ khác để đơn giản hơn.

3. Truyền đạt thông điệp dễ dàng hơn

Bạn muốn thông điệp của mình rõ ràng, được hiểu ngay lập tức và hướng đến khách hàng tiềm năng.  Bằng cách giữ cho thiết kế của bạn đơn giản, nó sẽ giúp nhanh chóng hiểu được thông điệp của bạn trong vài giây nhanh chóng khi mọi người xem nó. Thiết kế đơn giản sẽ truyền đạt thông điệp của bạn một cách dễ dàng, rõ ràng và trực tiếp hơn. Thiết kế phức tạp gây ra sự choáng ngợp và bối rối – khi bạn đang cố gắng nói lên tất cả!

Mọi yếu tố thiết kế đều quan trọng – từ phông chữ được chọn, màu sắc, hình dạng, các yếu tố thiết kế cơ bản kết hợp với nhau sẽ gợi lên cảm xúc, thông điệp, giọng điệu và kể câu chuyện của bạn. Loại bỏ những điều không cần thiết thành những điều cơ bản và chỉ sử dụng những gì cần thiết để truyền đạt thông điệp của bạn thông qua thiết kế đơn giản.

Đơn giản hơn để truyền đạt thông điệp của bạn với thiết kế có ý nghĩa đã được suy nghĩ cẩn thận và đơn giản sẽ vẫn đáng nhớ và vượt thời gian hơn.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn