
Cách sắp xếp hồ sơ thương hiệu của bạn
Bạn đã dành hàng giờ để tìm ra phong cách thương hiệu của mình, thiết kế logo, các yếu tố thương hiệu và tạo ra một bộ sưu tập mẫu và hướng dẫn đẹp mắt. Có lẽ bạn đã thuê ai đó để tạo thương hiệu cốt lõi của mình, nhưng sau đó tự mình […]
Đọc tiếp
Các công cụ dành cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Có rất nhiều công cụ và tài nguyên để các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội lựa chọn. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn không phải lúc nào cũng tốt. Vậy làm cách nào để bạn quyết định các công cụ và tài nguyên tốt nhất để sử dụng cho doanh nghiệp của […]
Đọc tiếp
Cách để xây dựng một thương hiệu, không chỉ là một doanh nghiệp
Trong bài viết hôm nay, Cconnect muốn chia sẻ với bạn về cách xây dựng thương hiệu chứ không chỉ là một doanh nghiệp. Sự khác biệt giữa việc chỉ xây dựng một doanh nghiệp và sau đó xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn là thương hiệu của bạn là thứ sẽ […]
Đọc tiếp
Thương hiệu vs Xây dựng thương hiệu vs Nhận dạng thương hiệu
Trong bài viết hôm nay, tôi muốn nói về sự khác biệt giữa các thuật ngữ thương hiệu, thương hiệu và nhận diện thương hiệu vì tin tôi đi, có những khác biệt. Có một câu thần chú rằng “một thương hiệu không chỉ là một logo” và điều này chắc chắn đúng tuy nhiên […]
Đọc tiếp
Cách chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn
Đặt tên thương hiệu là một trong những phần quan trọng nhất trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của bạn và đó là một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà tôi được hỏi. Qua bài viết này, hãy cùng Cconnect tìm hiểu về cách chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp của […]
Đọc tiếp
Chiến lược thương hiệu là gì?
Có lẽ bạn đã nghe khá nhiều về thuật ngữ chiến lược thương hiệu. Nhưng dường như mọi người đều có một định nghĩa khác nhau về ý nghĩa của nó và thuật ngữ này thực sự bị sử dụng sai khá thường xuyên. Vì vậy, trước khi đi sâu vào chi tiết, trước tiên hãy cùng […]
Đọc tiếp
Cách sử dụng mạng xã hội cho hoạt động khai vấn
Bạn muốn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phát triển hoạt động khai vấn của mình? Hôm nay, hãy cùng Cconnect tìm hiểu cách sử dụng tốt nhất phương tiện truyền thông xã hội dành cho khai vấn viên để xây dựng hoạt động khai vấn của mình. Phương tiện truyền thông xã […]
Đọc tiếp
Tâm lý về màu sắc thương hiệu
Tâm lý màu sắc là có thật: các màu sắc khác nhau khiến chúng ta cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi chắc rằng bạn đã từng trải qua cảm giác này khi sơn một căn phòng và nó hoàn toàn thay đổi cảm xúc cũng như năng lượng của nó. Hoặc nếu bạn […]
Đọc tiếp
5 mẹo chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Khi bạn bắt đầu một công việc kinh doanh mới, việc chọn tên thương hiệu thường là một trong những quyết định thực sự khó khăn đầu tiên mà bạn phải đưa ra. Tên thương hiệu của bạn là một trong những ấn tượng đầu tiên mà khách hàng tiềm năng sẽ có về doanh nghiệp của bạn. Nó […]
Đọc tiếp