Thử thách 30 ngày để có được hạnh phúc (P1)

Thử thách 30 ngày để có được hạnh phúc (P1)

15 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Tôi rất phấn khích khi được chia sẻ điều gì đó gần gũi và thân thương trong trái tim mình – thử thách hạnh phúc 30 ngày. Cuộc sống có thể khá là tàu lượn siêu tốc, bạn có nghĩ vậy không? Nhưng đoán xem? Bạn có khả năng gieo rắc một chút hạnh phúc […]

Đọc tiếp
Thương hiệu ảnh hưởng đến tâm lý con người như thế nào?

Thương hiệu ảnh hưởng đến tâm lý con người như thế nào?

14 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Việc xây dựng thương hiệu ảnh hưởng đến tâm lý con người. Tuy nhiên, thuật ngữ tâm lý xây dựng thương hiệu vẫn chưa rõ ràng và chủ yếu được sử dụng để đề cập đến tâm lý màu sắc khi quyết định sử dụng bảng màu trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Màu […]

Đọc tiếp
Mẹo và thủ thuật xây dựng thương hiệu cảm xúc

Mẹo và thủ thuật xây dựng thương hiệu cảm xúc

13 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Người tiêu dùng kết nối với thương hiệu ở mức độ cảm xúc. Điều này không chỉ đúng với những thương hiệu lớn mà cả những thương hiệu nhỏ hơn. Khơi gợi cảm xúc của người tiêu dùng có thể rất có lợi cho thương hiệu của bạn. Trong bài đăng trên blog về chúng […]

Đọc tiếp
Patone công bố màu chủ đạo 2024 : Peach Fuzz

Patone công bố màu chủ đạo 2024 : Peach Fuzz

12 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Chỉ vừa mới ra mắt, nhưng cụm từ “Peach Fuzz” – Màu sắc của năm đã mang về hơn gần 14 triệu kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google. Điều này cũng đủ chứng minh sự quan tâm về màu pantone của năm 2024 của đông đảo người dùng. Có hàng triệu màu […]

Đọc tiếp
5 thói quen cần bỏ trước thềm năm mới 2024

5 thói quen cần bỏ trước thềm năm mới 2024

11 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Bạn đã sẵn sàng đón năm mới chưa? Dưới đây là 5 thói quen không lành mạnh bạn nên từ bỏ trước để chuẩn bị cho một năm 2024 hạnh phúc và thành công. 5 thói quen cần bỏ trước thềm năm mới 2024 1. Uống quá nhiều cà phê Nghe này, tôi biết cảm giác […]

Đọc tiếp
3 cách để truyền đạt thông điệp thương hiệu

3 cách để truyền đạt thông điệp thương hiệu

8 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Có rất nhiều lý thuyết và hướng dẫn cách thực hiện để truyền cảm hứng kết nối nhiều hơn với khách hàng lý tưởng của bạn. Có lẽ bạn đã thử một (hoặc nhiều) trong số đó… nhưng bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc kết nối thường xuyên với những người mà bạn mong […]

Đọc tiếp
Cách biến một ý tưởng thành nội dung có giá trị trong một tháng

Cách biến một ý tưởng thành nội dung có giá trị trong một tháng

7 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc tạo ra nội dung mới, phải đọc và dành thời gian cho doanh nghiệp của mình hết tuần này sang tuần khác… giống như bạn đang mắc kẹt trong một nội dung không bao giờ kết thúc? Tôi có một số tin tốt cho bạn. Tất cả những […]

Đọc tiếp
5 dấu hiệu của doanh nghiệp nên tái định vị thương hiệu

5 dấu hiệu của doanh nghiệp nên tái định vị thương hiệu

6 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Thay đổi là điều không thể tránh khỏi và việc đổi thương hiệu là một phần để duy trì một thương hiệu lành mạnh, nhưng chỉ có bạn mới biết liệu đó có phải là bước đi đúng đắn cho doanh nghiệp của mình lúc này hay không. Đây vẫn là một quyết định lớn […]

Đọc tiếp
Tại sao bạn nên đơn giản hóa Logo của mình?

Tại sao bạn nên đơn giản hóa Logo của mình?

5 Tháng Mười Hai, 2023 Không có phản hồi

Có quan niệm sai lầm nếu cái gì đó trông đơn giản thì nó sẽ dễ dàng vì có ít chi tiết hơn. Thực tế không phải vậy, việc làm một thứ gì đó đơn giản có thể khó hơn rất nhiều. “Đơn giản có thể khó hơn phức tạp: Bạn phải làm việc chăm […]

Đọc tiếp
antalya bayan escort
Free Porn