Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

  • 17 Tháng Mười, 2023
  • 9:48 sáng

Hôm nay Cconnect sẽ nói cho bạn điều vô cùng quan trọng phải có trong thương hiệu của bạn để thu hút những khách hàng mơ ước tuyệt vời và kiếm tiền cho doanh nghiệp của bạn đó chính là cảm xúc.

TẠI SAO XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC LÀ QUAN TRỌNG?

Mọi người mua dựa trên cảm xúc. Trên thực tế, một nghiên cứu của Harvard đã chỉ ra rằng, “ Cảm xúc là yếu tố thực sự thúc đẩy hành vi mua hàng và cả việc đưa ra quyết định nói chung ”.

Cảm xúc là yếu tố quyết định số 1 khi đưa ra quyết định mua hàng, vì vậy nếu bạn chỉ tập trung vào sự chăm sóc tất yếu và không tiến sâu hơn để kết nối với khán giả, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội quý giá và những khách hàng tiềm năng. Nếu các bài đăng trên mạng xã hội của bạn không ổn định , hãy nhìn vào cảm xúc. Nếu cuộc gọi bán hàng của bạn không kết thúc bằng việc bán được hàng , hãy nhìn vào cảm xúc.

Cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong mọi thứ bạn tạo ra, vì vậy điều đầu tiên bạn cần làm là xác định những cảm xúc bạn muốn thể hiện thông qua thương hiệu của mình.

Bởi vì bằng cách đưa cảm xúc mạnh mẽ vào nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn bạn sẽ có thể thu hút đúng khách hàng mục tiêu – dẫn đến chuyển đổi tốt hơn và lòng trung thành với thương hiệu nói chung. Vậy làm thế nào để bạn thu hút khách hàng mơ ước của mình thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc?

1. Dẫn lối cảm xúc

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn khóc, bạn vui, bạn buồn. Chúng ta bị thu hút bởi cảm xúc . Vì vậy, chúng tôi muốn tận dụng điều này và thu hút mọi người đến với thương hiệu của mình bằng cách khiến họ cảm nhận được điều gì đó.

Bây giờ có thể bạn sẽ nghĩ, “Được rồi, làm thế nào thương hiệu của tôi có thể khiến mọi người cảm nhận được điều gì đó?” Tôi nhận được câu hỏi đó rất nhiều. Nhưng nó thực sự dễ dàng. Và điều thực sự thú vị là phần lớn nó đều xuất phát từ tính thẩm mỹ.

Tính thẩm mỹ của bạn giống như những hạt giống rắc trên nền móng vững chắc! Đây là điều ngay lập tức thu hút khán giả đến với bạn, khiến họ dừng giữa chừng và cuốn hút họ giữa một biển thông tin.

2.Xác định cảm xúc

Tôi thích khơi dậy cảm xúc thông qua tính thẩm mỹ. Đó có lẽ là vị trí số một của tôi; thông qua loại phông chữ bạn chọn, thông qua màu sắc của bạn, thông qua loại thông điệp bạn có trên trang web của mình, thông qua loại video bạn tạo.

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn thực sự có thể truyền tải cảm xúc này vào thương hiệu của mình. Nhưng trước khi đạt được điều đó, trước tiên bạn phải xác định được những cảm xúc đó là gì.

3.Tại sao điều này lại quan trọng

Chúng ta lướt mạng xã hội hằng ngày. Thời gian trung bình mà ai đó dành cho một trang web là 15 giây. Vì vậy, hãy tưởng tượng, nếu bạn không thu hút được sự chú ý của họ trong vòng 15 giây thì họ sẽ biến mất. Có lẽ thậm chí còn nhanh hơn nếu chúng ta lướt trên điện thoại, vì vậy để thu hút được khách hàng bạn phải thật ấn tượng

Bắt đầu xác định cách bạn muốn khán giả cảm nhận . Không nhất thiết chỉ là hành động mà bạn muốn họ thực hiện, mặc dù quan trọng, nhưng hãy đi sâu vào gốc rễ của việc bạn muốn họ cảm thấy như thế nào.

Một điều mà tất cả chúng ta đều thực sự giỏi là nói, “Này, hãy mua sản phẩm của chúng tôi. Nó đem lại cho bạn những lợi ích này. Đăng ký ngay và tham gia cùng chúng tôi tại đây.” Nhưng điều chúng ta bỏ lỡ là tại sao khán giả của bạn nên quan tâm, tại sao khán giả nên tham gia cùng bạn. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy thế nào? Tại sao khán giả của bạn nên nhấn để tìm hiểu thêm? Họ sẽ được gì? Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy thế nào?

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn