Cách bắt đầu hoạt động khai vấn của bạn từ số 0

Cách bắt đầu hoạt động khai vấn của bạn từ số 0

  • 21 Tháng Mười Một, 2023
  • 11:07 sáng

Dạo gần đây có nhiều người hỏi tôi về Coaching khá nhiều. Và quả thật Coaching là một công việc vẫn còn mới bắt đầu chớm nở tại Việt Nam, cho nên để tìm tài liệu tiếng Việt viết về nó thì gần như là bằng không.

Coaching (khai vấn) hiện vẫn còn là một ngành nghề khá mới mẻ tại Việt Nam và chỉ mới bắt đầu phát triển mạnh trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu của Liên Đoàn Coach Quốc Tế (International Coach Federation – ICF) thì đây là ngành có tốc độ phát triển nhanh thứ hai chỉ sau công nghệ thông tin, và là một trong những đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất mà cá nhân/tổ chức nhận được khi chọn sử dụng dịch vụ khai vấn. Trong bài viết này hãy cùng Cconnect tìm hiểu cách bắt bầu công việc khai vấn của bạn từ đầu.

1. Tìm ra vị trí thích hợp của bạn cho hoạt động khai vấn

Trước khi làm bất cứ điều gì khác, bạn cần phải quyết định vị trí thích hợp của mình . Đừng bỏ qua bước quan trọng này !Bởi khi đó bạn sẽ không biết mình làm gì hay chính xác mình phục vụ ai. Và câu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ cung cấp thông tin cho mọi thứ khác về doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn nghĩ về lĩnh vực thích hợp của mình, tôi muốn bạn phải thật cụ thể. Nhiều khai vấn viên mới bắt đầu sợ tiếp thị cho một nhóm cụ thể  vì họ nghĩ rằng họ sẽ bỏ lỡ cơ hội đăng ký với những người khác . Nhưng hãy nhớ rằng,sự giàu có nằm ở những ngóc ngáchMột vị trí thích hợp cho phép bạn định vị mình là Chuyên gia có thể đáp ứng được nhu cầu rất cụ thể của khán giả. 

Văn hóa khai vấn tại Aeon Việt Nam - VnExpress Kinh doanh

2. Tìm hiểu khách hàng lý tưởng và lời đề nghị của bạn.

Bây giờ bạn đã biết vị trí thích hợp của mình, đã đến lúc xác định khách hàng lý tưởng của bạn. Và một lần nữa, tôi khuyến khích bạn càng cụ thể càng tốt. 

Họ sống ở đâu? Họ bao nhiêu tuổi? Nghề nghiệp của họ là gì? Họ có con không? Họ làm gì trong thời gian rảnh? Họ coi trọng điều gì trong cuộc sống? Để hiểu điều gì khiến khách hàng lý tưởng của bạn được chú ý , đây là những loại câu hỏi bạn cần trả lời.

Kế tiếp? Tạo ra một lời đề nghị hấp dẫn cho người ĐÓ. Họ thực sự cần gì? Họ sẵn sàng trả tiền cho điều gì? Điều gì sẽ làm cho cuộc sống của họ tốt hơn hoặc dễ dàng hơn? Sự chuyển đổi mà họ đang tìm kiếm là gì ? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn xây dựng được một lời đề nghị thực sự hấp dẫn.

3. Xây dựng thương hiệu của bạn.

Bây giờ là lúc tập hợp tất cả lại thành một bộ nhận diện thương hiệu. Và nếu bạn muốn thương hiệu của mình là minh chứng cho mức giá cao cấp của mình, bạn sẽ muốn thuê một chuyên gia bên ngoài làm việc này. Bởi vì các thương hiệu DIY và trang web mẫu KHÔNG thu hút được những khách hàng trả lương cao mà bạn mơ ước.

Đối với khách hàng của mình, chúng tôi xây dựng các thương hiệu cao cấp để giúp họ dễ dàng truyền tải giá trị cao cấp của mình — để họ có thể thu hút khách hàng cao cấp. 

Coaching (khai vấn) là gì?

Có Nichole McHugh , một nhà tư vấn cho thuê kỳ nghỉ sang trọng, người giúp khách hàng của mình hợp lý hóa hoạt động kinh doanh cho thuê của họ. Mọi thứ trên trang web của cô đều toát lên sự sang trọng —và đó chính xác là loại khách hàng mà Nichole đang thu hút.

Sau đó là Mandy Straight , một huấn luyện viên cuộc sống. Trang web cao cấp mà chúng tôi tạo cho cô ấy đã giúp cô ấy khuyến khích khách hàng đầu tư vào thiết kế ngôi nhà của họ. Hãy xem một trang web có thể mạnh mẽ đến mức nào khi nó được hoàn thành đúng không?

Thiết kế trang web sang trọng của chúng tôi giúp khách hàng trở nên khác biệt và định vị họ là người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ — để họ có thể tính phí theo giá trị của họ. 

4. Xây dựng kênh của bạn.

Các kênh có thể hơi quá tải. Có RẤT nhiều lời khuyên trôi nổi trên internet và thật khó để biết điều gì thực sự hiệu quả và điều gì đang lãng phí thời gian của bạn.

Nhưng tôi đang chia sẻ những gì tôi biết là CÓ HIỆU QUẢ—bởi vì đó chính xác là cách tôi đã phát triển công việc kinh doanh trực tuyến của riêng mình. Dưới đây là các bước:

XÂY DỰNG DANH SÁCH EMAIL CỦA BẠN.

Sau khi bạn đã tạo phần mềm miễn phí, hãy cung cấp nó trên trang web của bạn thông qua biểu mẫu đăng ký tham gia. Bằng cách đó, bạn có thể phát triển danh sách email của mình bằng cách nắm bắt địa chỉ email của tất cả những người tải xuống phần mềm miễn phí của bạn. Điều này rất hiệu quả vì bạn sẽ có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng theo cách cá nhân hơn nhiều—ngay trong hộp thư đến của họ— khi họ quan tâm nhất đến thương hiệu của bạn.

QUẢNG CÁO QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ CỦA BẠN.

Quảng bá về quà tặng miễn phí của bạn thông qua nội dung miễn phí . Điều này có thể thông qua phương tiện truyền thông xã hội như bài đăng trên Instagram hoặc Facebook hoặc video TikTok. Nhưng sở thích của tôi là nội dung dài, có giá trị cao—nó giúp khẳng định uy tín của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. 

Bạn cũng muốn trở thành người được ưu tiên trong ngành của mình? Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp nội dung giúp giải quyết vấn đề của khán giả. Hãy nhớ—bạn đang đi trước một vài bước và bạn đã có câu trả lời. Đã đến lúc bắt đầu chia sẻ kiến ​​thức mà khán giả của bạn khao khát. Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng uy tín của mình trong lĩnh vực của mình, hãy nhập “Tôi là chuyên gia!” trong phần bình luận!

Đối với lộ trình đó, bạn sẽ cần bắt đầu tạo video YouTube, các tập podcast hoặc bài đăng trên blog để mang lại nhiều giá trị cho khán giả của mình. Và xuyên suốt nội dung đó, bạn sẽ muốn đưa CTA vào quà tặng miễn phí của mình càng nhiều càng tốt.

TẠO MỘT CHUỖI NUÔI DƯỠNG

Khi một khách hàng tiềm năng chọn tham gia quà tặng miễn phí của bạn, bạn nên thiết lập một chuỗi email tự động để nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng đó. Và  ConvertKit khiến việc này trở nên vô cùng dễ dàng. Với chuỗi hoạt động nuôi dưỡng tự động được áp dụng, bạn sẽ xây dựng niềm tin và thúc đẩy kết nối với khách hàng tiềm năng, điều này giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình hiệu quả hơn nhiều.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn về cách Cách bắt đầu thực hiện hoạt động khai vấn từ số 0. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn