Các mẹo thúc đẩy doanh số bán hàng (2023)

Các mẹo thúc đẩy doanh số bán hàng (2023)

  • 9 Tháng Mười Một, 2023
  • 10:27 sáng

Mọi thương hiệu đều muốn có nhiều sự chú ý hơn đến sản phẩm của mình. Trở nên lan truyền là một giấc mơ nhưng đó không phải là điều dễ dàng, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một thị trường bão hòa. Quà tặng là sự cân bằng hoàn hảo giữa việc giới thiệu sản phẩm giúp tăng doanh số và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn đồng thời cung cấp hoạt động hấp dẫn để người tiêu dùng tham gia.   

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để thực hiện tặng quà nhằm tăng nhận thức về thương hiệu và doanh số bán hàng? Bài viết này, Cconnect sẽ cung cấp cho bạn quy trình từng bước, từ việc xác định mục tiêu cuối cùng của bạn đến việc chọn nền tảng tặng quà nào sẽ sử dụng.

Cách thực hiện tặng quà để tăng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số

1. Xác định mục tiêu của bạn 

Điều quan trọng là xác định những gì bạn muốn đạt được với quà tặng của mình, nếu không nó có thể trở thành một công việc vô nghĩa và tốn thời gian.

Có ba mục tiêu chính mà các thương hiệu thương mại điện tử đang hướng tới khi tặng quà:

  1. Nhận thức về thương hiệu:  Giới thiệu thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn. Điều này thường dẫn đến nhiều người theo dõi trên mạng xã hội và người đăng ký email hơn.
  2. Tương tác:  Tạo tiếng vang xung quanh thương hiệu và sản phẩm của bạn. Trên thực tế, điều này giống như có nhiều nhận xét, thẻ và lượt chia sẻ bài đăng của bạn hơn.
  3. Bán hàng:  Bán được nhiều sản phẩm hơn. Điều này rõ ràng mang lại nhiều khách hàng hơn.

2. Trao giải thưởng hấp dẫn

Quà tặng kèm theo giải thưởng hấp dẫn có xu hướng tạo ra mức độ tham gia cao hơn. Sẽ không tốt nếu cung cấp thứ mà khán giả của bạn không quan tâm, đặc biệt nếu mục tiêu của bạn là có được nhiều khách hàng hơn.

Bạn có định tặng một sản phẩm mới không? Toàn bộ bộ sưu tập? Hay tiền? Lý tưởng nhất là giải thưởng phải phù hợp với thương hiệu của bạn và giúp khán giả nếm thử sản phẩm của bạn. Một ví dụ rất rõ ràng về sự mất kết nối là một thương hiệu pho mát thuần chay tặng một gói quà gồm thịt nướng BBQ.

Khi chọn giải thưởng phù hợp, hãy cân nhắc:

  • Khán giả của bạn (hoặc khán giả bạn muốn tiếp cận):  Họ quan tâm đến điều gì? Sản phẩm nào khiến họ hào hứng?
  • Giá trị thương hiệu của bạn:  Bạn muốn mọi người liên tưởng đến thương hiệu của bạn với điều gì? Bạn có bất kỳ giá trị và niềm tin vững chắc nào muốn chia sẻ không?
  • Mục tiêu của bạn:  Giải thưởng bạn chọn phải hướng tới mục tiêu cuối cùng của quà tặng.

3. Tìm các lựa chọn hợp tác 

Hợp tác với những người có ảnh hưởng và các thương hiệu có uy tín cao trong lĩnh vực của bạn có thể tăng đáng kể phạm vi tiếp cận quà tặng của bạn và giúp thương hiệu của bạn tăng doanh số.

Một cách hiệu quả để hợp tác với những người có ảnh hưởng và thương hiệu là thông qua tiếp thị liên kết. Bằng cách cung cấp hoa hồng cho mỗi lần bán hàng được thực hiện thông qua liên kết giới thiệu duy nhất của người có ảnh hưởng, bạn có thể khuyến khích họ quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới khán giả của họ.

4. Chọn nền tảng tặng quà 

Bạn sẽ tổ chức quà tặng của mình ở đâu? Instagram, Facebook, Twitter, LinkedIn hay TikTok? Chọn nền tảng mà bạn muốn thấy sự tăng trưởng trên đó hoặc nền tảng mà bạn đã có sẵn đối tượng.

Nếu bạn muốn phát triển tài khoản Instagram của mình, hãy tổ chức quà tặng của bạn ở đó hoặc nếu bạn đã có lượng người theo dõi TikTok khổng lồ và muốn tăng cơ hội quà tặng của bạn được lan truyền rộng rãi, thay vào đó hãy lưu trữ nó ở đó.

Có một số nền tảng tặng quà trên Cửa hàng ứng dụng Shopify sẽ giúp bạn hợp lý hóa quy trình từ đầu đến cuối. Họ giúp bạn thiết lập quà tặng, thêm yêu cầu tham gia, thu thập thông tin người tham gia và tạo người chiến thắng, tất cả ở một nơi. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cuộn qua các mục và chọn người chiến thắng.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn về các mẹo tăng doanh số. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn