Bí kíp quảng cáo facebook thu hút khách hàng

Bí kíp quảng cáo facebook thu hút khách hàng

  • 9 Tháng Một, 2024
  • 10:47 sáng

Facebook hiện tại là mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam và quảng cáo làm sao để thu hút được khách hàng luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Tại bài viết này Cconnect xin gửi đến bạn “bí kíp” để tăng lượng khách hàng thông qua quảng cáo.

Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook

Duy trì quảng cáo facebook để giữ tương tác với khách hàng.

Sử dụng tiêu đề là các câu hỏi để trao đổi với khách hàng, hãy để họ nói lên vấn đề của mình, khi đó chúng ta sẽ tương tác và hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu hình ảnh với đúng định dạng chữ

Tối ưu hoá hình ảnh và chữ viết trên banner khi thiết kế banner quảng cáo, đây là vấn đề mà người thiết kế phải cân đo đong đếm sao để chung hoà hai điều này lại với nhau để thu hút được khách hàng.

Quy trình chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu - Thiết kế  Website tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh quảng cáo Facebook phải rõ ràng

Khi bạn thực hiện chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh bằng Photoshop nên nhớ chỉnh DPI của hình ảnh là 300. Nên để hình ảnh là hình ảnh tĩnh và lưu dưới dạng png để hình ảnh luôn rõ nét và có thể dùng trên website hay trên các thiết bị khác.

Định vị khách hàng

Hãy đi tới phần Setting trong Page của bạn, vào phần Cài đặt . Tiếp theo hãy chọn Cài đặt chung . Sau đó chọn mục Targeting and Privacy for Posts. Chọn Edit để xác định hướng đối tượng người dùng thấy bài post của bạn. Có ba lựa chọn cho bạn: Mọi nơi, Quận/ Huyện và thành phố.

Nên thuê chạy quảng cáo Facebook không? 4 Kinh nghiệm xương máu | Money24h

Duy trì tần suất bài viết

Hãy để cho người dùng có sự mong đợi vào bài viết theo định kỳ nào đó như vậy sẽ tạo lượt người truy cập fanpage ổn định. Hãy tạo ra các bài viết theo chủ đề, định kỳ là một bài viết chia sẻ chủ đề và bạn có thể tạo chủ đề theo tuần hoặc theo tháng.

Content Ads thu hút khách hàng

Bạn sẽ thấy khi bạn thực hiện quảng cáo Facebook, yếu tố khiến người xem bị thu hút đầu tiên chính là tiêu đề bài viết, và mô tả quảng cáo, tiếp theo là nội dung bài viết khi người dùng click vào. Như vậy, với một content ads chỉnh chu, một tiêu đề bắt tai thì bạn sẽ có một quảng cáo thu hút khách hàng.

Chi phí chạy quảng cáo Facebook và yếu tố ảnh hưởng

Thay đổi tiêu đề và thẻ mô tả đường dẫn

Bạn có thể thay đổi thẻ tiêu đề đường dẫn và thẻ mô tả để kích thích tò mò và đánh vào tâm lý người xem. Nó sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người truy cập vào bài viết của bạn.

Thay đổi người dùng, từ người xem thành khách hàng thực sự

Việc tương tác sẽ cải thiện khách hàng truy cập vào fanpage. Khi bạn đứng vai trò là người chăm sóc khách hàng, tương tác và tìm hiểu nhu cầu, khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và thân thiện hơn với thương hiệu của bạn. Bạn có thể khuyến khích nhân viên cùng tham gia vào trang fanpage và thêm những hình ảnh hoạt động trong công ty để tăng thêm niềm tin và mối quan hệ của người dùng.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn