Những sai lầm quảng cáo Facebook ở người mới bắt đầu

Những sai lầm quảng cáo Facebook ở người mới bắt đầu

  • 5 Tháng Hai, 2024
  • 1:04 chiều
Không có kiến thức, không có thông tin, không hiểu rõ cách hoạt động hay cách vận hành của nền tảng là những sai lầm quảng cáo Facebook thường thấy ở người mới bắt đầu. Để không phạm phải những sai lầm đó, hãy cùng Cconnect tìm hiểu qua bài dưới đây.
Hướng dẫn nhắm mục tiêu (taget) hiệu quả khi chạy Facebook Ads ngày lễ

1. Chạy với ngân sách quá ít

Ngân sách ít dẫn đến số lượng người tiếp cận và quy mô quảng cáo nhỏ, hiệu quả mang lại không đáng kể. Phần đông người mới bắt đầu dè chừng cho lần đầu tiên, vì sợ rủi ro. Thế nhưng chạy quảng cáo với ngân sách quá ít, mỗi ngày vài chục nghìn, thì kết quả còn lâu mới thấy.
Những loại ngân sách chạy quảng cáo Facebook phổ biến nhất hiện nay

2. Chạy không ổn định

Tức là chạy chập chờn, thích thì bật, không thích thì tắt, ngày tắt ngày bật. Ngân sách lúc không lúc có, lúc ít lúc nhiều, không đều đặn ngày qua ngày.

3. Chạy bất chấp, không dựa trên chỉ số

Chẳng thiếu người muốn tăng tương tác cho fanpage nhưng lại đi soi vào các chỉ số về hiệu quả hiển thị. Đừng quên rằng việc quảng cáo có hiển thị và việc có tương tác là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau.
Hầu hết những người mới bắt đầu chạy quảng cáo, chỉnh quảng cáo mà căn chỉnh theo cảm tính thì chỉnh hoài không ra được kết quả, dẫn đến việc tối ưu theo cảm tính. Chạy quảng cáo mà theo cảm tính thì tiền đem đổ sông đổ biển.

4. Vi phạm chính sách nội dung

Những nội dung quảng cáo liên quan đến sex, bạo lực, phô bày cơ thể, vũ khí đều bị cấm trên Facebook và Google. Các thể loại tin tức giả, không chứng thực, các nội dung cộng đồng xàm xí cũng dễ dàng bị cho vào danh sách đen. Đừng nghĩ Facebook rộng lớn không quản lý hết. Nội dung linh tinh là bị khoá account, khoá page sau vài nốt nhạc. Hãy làm nội dung đàng hoàng và tuân thủ các chính sách của Facebook.
12 nội dung vi phạm Chính sách quảng cáo Facebook 2024 | KTPM

5. Không cập nhất kiến thức

Phải hiểu biết về quảng cáo. Muốn làm tốt, phải hiểu rõ căn bản, nắm chắc kỹ thuật. Liên tục trau dồi kiến thức về marketing, kiến thức về thị trường để không bao giờ bị tụt hậu.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn