5 lý do trang Facebook của bạn chưa thu hút

5 lý do trang Facebook của bạn chưa thu hút

  • 8 Tháng Hai, 2024
  • 1:12 chiều

“Tại sao lượt reach trang Facebook của mình vẫn “khiêm tốn” thế này?” Nếu bạn đang gặp phải câu hỏi này, ắt hẳn Cconnect có thể giúp bạn trả lời chúng đấy! Cùng điểm qua 5 lý do trang facebook chưa thu hút và thật sự hấp dẫn người dùng nhé!

5 nguyên tắc cơ bản cho một nội dung quảng cáo tốt trên Facebook

1. Bạn chưa tận dụng lợi thế của hình ảnh

Ấn tượng đầu tiên quan trọng trên phương tiện truyền thông xã hội, và hình ảnh của bạn là cơ hội đầu tiên công ty của bạn để gây ấn tượng với một khách hàng tiềm năng.
Với thực tế là 100% người xem trang sẽ chú ý đến hình ảnh của bạn, bạn có thể sẽ làm hỏng chiến lược của bạn nếu nó không phải là điểm thu hút ngôi sao.

2. Bạn chưa sử dụng nội dung trực quan

Hình ảnh có hiệu quả gấp đôi trong việc thúc đẩy sự tham gia so với cập nhật văn bản đơn giản. Do đó, dòng thời gian chỉ dành cho văn bản bắt mắt khách hàng tiềm năng của bạn.

3. Bạn chưa ghim hoặc làm nổi bật bài viết

Các trang thương hiệu Facebook có tùy chọn ghim các bài đăng tốt nhất của họ ở đầu nguồn cấp tin tức của họ hoặc nội dung nổi bật thay thế.
Bằng cách chọn biểu tượng nổi bật hình ngôi sao, bạn có thể thay đổi màn hình hiển thị bản cập nhật thành toàn bộ chiều rộng của trang thương hiệu của bạn.

4. Bạn chưa tổ chức ứng dụng của bạn

Ngay bên dưới ảnh bìa của bạn là các ứng dụng của bạn và cùng một nghiên cứu theo dõi bằng mắt cho thấy họ nhận được sự chú ý nhiều thứ hai của bất kỳ nội dung nào trên trang Facebook của bạn.
Hãy tìm ra những gì phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là không tận dụng cơ hội này để trở nên nổi bật.

5. Bạn chưa sử dụng nội dung thu hút người hâm mộ

Trong thời đại mà nội dung trực quan là vua, tận dụng mọi cơ hội để tăng cường sự chú ý trên trang Facebook doanh nghiệp nhỏ của bạn là cách tốt nhất để bạn tiếp thị với đối thủ cạnh tranh.
Thông qua sự kết hợp của việc giữ cho nội dung và thông điệp thương hiệu của bạn xác thực và biết các thực tiễn tốt nhất cơ bản, tỷ lệ tương tác của bạn chắc chắn sẽ tăng vọt.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn