Sự khác biệt giữa Logo, thiết kế nhận diện & thương hiệu là gì?

Sự khác biệt giữa Logo, thiết kế nhận diện & thương hiệu là gì?

  • 16 Tháng Mười Một, 2023
  • 10:04 sáng

Là một công ty thiết kế và xây dựng thương hiệu, câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được là “bạn tính phí bao nhiêu cho một thiết kế logo?”. Rất nhiều doanh nhân đến với chúng tôi để hỏi câu hỏi này thường lầm tưởng rằng logo hoặc thiết kế trang web của họ đại diện cho toàn bộ thương hiệu của họ. Tại thời điểm đó, chúng tôi giới thiệu chúng đến biểu đồ sau:

Bạn thấy đấy, Cconnect không chỉ cung cấp các thiết kế logo bởi vì chúng tôi tin rằng điều đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng tiềm năng của chúng tôi. Tại Cconnect, chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng.

Vậy sự khác biệt giữa Logo, thiết kế nhận diện & thương hiệu là gì? Hãy cùng Cconnect tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu là gì?

“Thương hiệu của bạn là nhận thức của khách hàng về công ty của bạn”

Thương hiệu của bạn bị ảnh hưởng bởi danh tiếng, giá trị, sản phẩm, hoạt động tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn. Nó được hình thành bởi các bài báo trên tạp chí viết về bạn, các bài đánh giá trực tuyến về cách bạn đối xử với khách hàng cũng như việc cung cấp và chất lượng dịch vụ của bạn. Và vâng, nó bao gồm logo, trang web và danh thiếp của bạn. Mọi thứ mọi người gặp phải khi họ tương tác với công ty của bạn đều làm tăng thêm nhận thức của họ về bạn. Đây là thương hiệu của bạn.

Xây dựng thương hiệu là gì?

“Xây dựng thương hiệu” là nỗ lực nhằm tác động đến nhận thức này

Bạn không thể kiểm soát những gì mọi người nói về bạn trực tuyến hoặc trên mạng xã hội, nhưng bạn có thể cố gắng hết sức để tạo ấn tượng phù hợp. Khách hàng đến với chúng tôi để nhận các dịch vụ thiết kế và xây dựng thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức về tính chất cao cấp. Chúng tôi đang kinh doanh trong việc làm cho các doanh nghiệp khác trông đẹp hơn, có giá trị hơn và vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của họ thông qua thiết kế và thương hiệu cao cấp.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? 9 yếu tố quan trọng cần có

Bộ nhận diện là tập hợp các yếu tố hình ảnh của thương hiệu.

Một tập hợp con của thương hiệu là bộ nhận diện thương hiệu (còn gọi là bộ nhận diện công ty hoặc hệ thống nhận diện hình ảnh). Từ khóa là Identity. Đây là những yếu tố hữu hình mà bạn có thể thấy khi một công ty liên lạc với bạn để tạo nên thiết kế nhận diện của họ:

  • Logo và các biến thể logo

  • Bảng màu

  • Phông chữ thương hiệu

  • Biểu tượng đồ họa

  • Name card, phong bì thư,..

Logo là gì?

Logo là gì? Logo thể hiện điều gì và có tầm quan trọng như thế nào?

“Logo là một nhãn hiệu/biểu tượng đại diện cho một công ty.”

Công việc của một logo rất đơn giản: trở nên đáng nhớ. Đó là một thông tin nhận dạng để nhắc nhở mọi người về tất cả các sự kiện, khoảnh khắc và kỷ niệm mà họ đã tiếp xúc với thương hiệu của bạn.

Thiết kế nhận diện tuyệt vời cần có chiến lược thương hiệu

Đôi khi bạn có thể che logo trên bao bì, quảng cáo hoặc xe tải mà vẫn biết nó thuộc về ai. Đó là cách thiết kế nhận diện tốt hoạt động. Đó là một hệ thống gắn kết, không chỉ là một logo. Chẳng hạn như ví dụ về video dưới đây khéo léo tôn vinh các logo nổi tiếng mà không hiển thị một logo nào:

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn về Sự khác biệt giữa Logo, thiết kế nhận diện & thương hiệu là gì? Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn