Các công cụ dành cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội

Các công cụ dành cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội

  • 7 Tháng Mười Một, 2023
  • 9:45 sáng

Có rất nhiều công cụ và tài nguyên để các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội lựa chọn. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn không phải lúc nào cũng tốt. Vậy làm cách nào để bạn quyết định các công cụ và tài nguyên tốt nhất để sử dụng cho doanh nghiệp của mình với tư cách là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội?

Để quyết định các công cụ và tài nguyên tốt nhất để quản lý phương tiện truyền thông xã hội, hãy xem xét các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp của bạn và suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn. Hầu hết chúng tôi tìm kiếm những công cụ sẽ tạo ra nhiều thời gian hơn cho những việc khác (công cụ tiết kiệm thời gian), những công cụ giúp bạn tiết kiệm tiền và những công cụ giúp công việc kinh doanh và cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Ở bài viết dưới đây Cconnect đã tổng hợp một danh sách các công cụ và tài nguyên mà tôi tin rằng sẽ giúp cuộc sống của bạn với tư cách là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Công cụ và tài nguyên dành cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội

1. Canva

Tôi đoán bạn đã biết rằng Canva là công cụ thiết kế DIY ưa thích của tôi . Điểm hay nhất của công cụ này là bạn không cần phải là nhà thiết kế đồ họa mới có thể sử dụng nó. Là người quản lý mạng xã hội, bạn có thể sử dụng Canva để tạo đồ họa cho các nền tảng mạng xã hội khác nhau một cách dễ dàng.

Nó có các mẫu cho các nền tảng khác nhau, điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về kích thước đồ họa chính xác. Canva cho phép bạn tùy chỉnh mẫu hoặc tạo đồ họa mạng xã hội từ đầu. Nền tảng này cũng đi kèm với rất nhiều hình ảnh có sẵn. Bạn cũng có thể mua các mẫu được làm sẵn cho bạn. Họ làm cho việc tạo nội dung dễ dàng hơn.

Canva là gì? Ứng dụng sửa ảnh, thiết kế đồ họa online miễn phí

 

2. Styled Stock Society (hình ảnh có sẵn)

Với tư cách là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần cân nhắc đầu tư vào kho ảnh cho doanh nghiệp của mình. Mọi người bị thu hút bởi hình ảnh và đó là sự thật mà chúng ta không thể trốn tránh. Ảnh stock giúp việc sáng tạo nội dung dễ dàng hơn vì hình ảnh đã được chăm chút.

Styled Stock Society không chỉ cung cấp kho ảnh nữ tính mà còn có rất nhiều mẫu Canva để giúp bạn dễ dàng tạo đồ họa và các thiết kế nội dung khác.

Michi Photostory: Styled Stock Society New Membership Pricing

3. Tailwind

Điều quan trọng là tạo ra nhiều thời gian hơn cho doanh nghiệp của bạn bằng cách tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội. Có rất nhiều công cụ lập lịch truyền thông xã hội cho phép bạn tạo trước nội dung của mình và lên lịch cho nội dung đó.

Tailwind là công cụ lập lịch cho Pinterest và Instagram. Với tư cách là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, Tailwind giúp bạn tạo, lập kế hoạch và lên lịch đăng bài để bạn có thể tập trung vào các phần khác trong hoạt động kinh doanh của mình.

Tailwind đề xuất thời điểm đăng bài tốt nhất để bạn xuất bản bài đăng của mình vào thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất.

Tailwind cũng có một công cụ tên là Smart. bio giúp thêm nhiều liên kết vào tiểu sử Instagram của bạn. Nếu chưa sử dụng Tailwind, bạn có thể dùng thử Tailwind cho Instagram (miễn phí 30 bài đăng) và Tailwind cho Pinterest (miễn phí 100 bài đăng).

Tailwind CSS v2 có gì mới?

4. Grammarly

Tôi thực sự không biết mình sẽ làm gì nếu không có Grammarly. Nếu bạn đã sử dụng nó, bạn hoàn toàn hiểu ý tôi. Grammarly giúp các blogger và người sáng tạo nội dung viết dễ dàng hơn . Grammarly là một công cụ kiểm tra ngữ pháp và hiệu đính. Nó quét công việc của bạn khi bạn gõ để tìm lỗi và đưa ra đề xuất.

Nó có các gói miễn phí, cao cấp và kinh doanh. Nếu bạn chưa sử dụng Grammarly, bạn có thể dùng thử gói miễn phí tại đây.

Library | Grammarly | Southern University at New Orleans

5. Google Docs and Sheets

Tôi thích Google Drive vì cho phép bạn truy cập nội dung của mình từ bất kỳ thiết bị nào. Tôi thường tạo nội dung của mình trong Google Docs (điều mà tôi bắt đầu làm sau khi máy tính xách tay của tôi bị đánh cắp). Nó cũng giúp bạn dễ dàng cộng tác với người khác.

Bạn có thể sử dụng Google Tài liệu để tạo nội dung và Google Trang tính để lập kế hoạch nội dung (dưới dạng lịch nội dung).

Google Office Suite Training - Sheets, Docs, Slides and Form | Udemy

6. Zoom

Hầu hết mọi người biết đến Zoom vì Covid 19 buộc hầu hết các công ty và chủ doanh nghiệp phải làm việc tại nhà.

Zoom giúp bạn tổ chức các cuộc họp với khách hàng của mình dễ dàng hơn. Bạn không phải lo lắng về việc chia sẻ số điện thoại của mình.

Sửa lỗi Zoom "nghe lén" trên máy tính Mac

7. Trello

Trello là một công cụ quản lý dự án giúp bạn sắp xếp công việc hợp lý. Bạn có thể sử dụng nó để tổ chức công việc kinh doanh và thậm chí cả cuộc sống của mình (Được rồi, có lẽ cuộc sống hơi cường điệu một chút).

Ngoài việc sử dụng Trello để quản lý nhiệm vụ và dự án của mình, bạn cũng có thể sử dụng Trello để tạo nội dung và cộng tác với những người sáng tạo nội dung khác.

What is Trello: Learn Features, Uses & More | Trello

8. Loom 

Loom giúp bạn dễ dàng ghi lại màn hình của mình để xem hướng dẫn. Nó giúp bạn dễ dàng cho ai đó thấy bạn đang nói về điều gì. Nó rất dễ sử dụng và làm cho việc ghi màn hình trở nên thú vị. Nó cũng có cả gói miễn phí và trả phí.

Master Screen Recording in Minutes! How to Use Loom Like a Pro - YouTube

9. Flodesk 

Flodesk là một nền tảng tiếp thị qua email được tạo ra cho các doanh nhân sáng tạo. Nếu bạn là người trực quan, chắc chắn bạn sẽ thích nó.

Là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể sử dụng Flodesk để xây dựng danh sách email. Danh sách email giúp bạn kết nối với khán giả và hiểu nhu cầu của họ. Nó cũng tạo dựng niềm tin giữa bạn và khán giả, giúp bạn bán dịch vụ của mình cho họ dễ dàng hơn.

Email Marketing Strategy to Grow Your Business - Flodesk University

10. Creative Market

Tôi thích Creative Market về thiết kế mọi thứ. Ai không thích thiết kế đẹp! Creative Market là nơi tuyệt vời cho các yếu tố thiết kế và các loại mẫu tiết kiệm thời gian khác nhau.

Việc tạo nội dung có thể trở nên rất bận rộn đối với các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội và các mẫu dành cho bạn chính là cứu cánh.

Creative Market là gì? Hướng dẫn cách kiếm tiền từ CreativeMarket

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :

– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn