Cách sử dụng Logo và các yếu tố thương hiệu

Cách sử dụng Logo và các yếu tố thương hiệu

  • 24 Tháng Mười, 2023
  • 9:57 sáng

Tôi thường được các khách hàng xây dựng thương hiệu hỏi sau khi chúng tôi kết thúc dự án của họ tại sao chúng tôi lại cung cấp nhiều yếu tố thương hiệu đến vậy. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn chính xác cách sử dụng logo và các yếu tố thương hiệu để làm cho doanh nghiệp của bạn gắn kết và rõ ràng. Thương hiệu của bạn thường sẽ có biểu tượng chính, biểu tượng phụ và các thành phần phụ hay còn gọi là bộ nhận diện thương hiệu (nhãn hiệu thương hiệu, kẹp file, chữ ký, v.v.) có thể được sử dụng cho thương hiệu của bạn.

Hãy cùng Cconnect tìm hiểu cách sử dụng logo và các yếu tố thương hiệu của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Logo 

– Logo chính: Tôi luôn khuyên khách hàng của mình sử dụng biểu tượng này trước bất kỳ biểu tượng nào khác, vì đây là biểu tượng bạn muốn khách hàng và khách hàng tiềm năng làm quen và nhận diện bạn qua đó. Ví dụ : thường được sử dụng trên danh thiếp, bảng hiệu, tiêu đề trang web, tiêu đề trang xã hội, v.v.

– Logo phụ: về cơ bản, cái nhỏ này được coi là ‘sự lựa chọn thứ hai’ khi logo chính không hoạt động. Nó phải trông giống với logo chính, chỉ có một chút bố cục/biến thể (tôi không khuyến nghị bất cứ điều gì quá khác biệt). Thông thường, nếu logo chính của bạn có thiết kế nằm ngang (và không hoạt động trong ảnh đại diện hình vuông), thì logo phụ sẽ phát huy tác dụng và vừa vặn (có thể là logo dọc/xếp chồng hơn).

2. Yếu tố thương hiệu

– Thương hiệu hoặc nhãn phụ: Điều này có thể bao gồm từ một biểu tượng đơn giản (hãy nghĩ đến Apple) đến một chữ lồng hoặc thiết kế sáng tạo (như ví dụ của tôi). Điều này thường được sử dụng cùng với logo chính/phụ và không quá thường xuyên. Ví dụ: Favicon, nhãn dán/nhãn, ảnh hồ sơ, con dấu sáp, hoa văn thương hiệu, v.v.

sử dụng logo và các yếu tố thương hiệu của bạn

– Chữ kí : Đây thường chỉ là một yếu tố thiết kế bổ sung có thể được sử dụng để bổ sung cho thương hiệu tổng thể. Những thứ này không nên được sử dụng riêng lẻ mà phải kết hợp với các yếu tố thiết kế khác. Ví dụ: trên bao bì, mặt dưới của danh thiếp, v.v.

Qua bài viết trên, Cconnect hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo một số bài viết tại đây :
– Cách thu hút khách hàng thông qua việc xây dựng thương hiệu cảm xúc

– Cách tạo thương hiệu có khả năng kết nối

– Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn