5 dấu hiệu thương hiệu của bạn trông thiếu chuyên nghiệp

5 dấu hiệu thương hiệu của bạn trông thiếu chuyên nghiệp

  • 19 Tháng Mười, 2023
  • 11:06 sáng

Bạn đang băn khoăn liệu bộ nhận diện thương hiệu của mình có chuyên nghiệp không? Nếu vậy, có thể có điều gì đó trong thương hiệu của bạn không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng Cconnect khám phá 5 sai lầm này và khắc phục chúng càng sớm càng tốt.

1. Không có sự nhất quán về thương hiệu

Bạn đã dành vô số giờ trên Pinterest và Creative Market để tìm cảm hứng. Nhưng ngay cả khi bạn tìm thấy một số thiết kế tuyệt vời, làm sao bạn biết cái nào phù hợp nhất với mình? Bạn có làm theo phong cách cá nhân của riêng bạn? Hay bạn đã chọn màu sắc mà khán giả của bạn sẽ yêu thích? Nếu là trường hợp sau, làm sao bạn biết khán giả của bạn sẽ yêu thích màu gì?

Vấn đề về tính nhất quán luôn xuất phát từ một điều đơn giản có chiến lược rõ ràng . Rất có thể bạn chưa trải qua quá trình tạo dựng nền tảng thương hiệu vững chắc. Hình ảnh của bạn chỉ đơn giản là sự phản ánh điều đó.

Để tạo ra một thương hiệu mạnh, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu những điều sau:

  • Hiểu rõ về giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn thương hiệu 
  • Tạo câu chuyện thương hiệu 
  • Khám phá tính cách thương hiệu
  • Tìm ra khách hàng mục tiêu

Khi bạn đã làm điều đó, bạn có thể tạo nhận diện thương hiệu (hình ảnh) để phản ánh chiến lược. Hình ảnh phù hợp có thể:

    • Gửi thông điệp thương hiệu của bạn đến khách hàng lý tưởng một cách tiềm thức để tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất
    • Giúp bạn xây dựng yếu tố và sự tin cậy từ khách hàng
    • Làm cho việc xây dựng mối quan hệ với thị trường mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng và tự nhiên
    • Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng vì bạn đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho khán giả của mình

2. Thương hiệu không rõ ràng

Bạn có cảm giác như mình đang đi lòng vòng mà không biết cách giới thiệu thương hiệu của mình một cách hoàn hảo? Bạn đang băn khoăn làm cách nào để thu hút khách hàng mục tiêu của mình? Khách hàng của bạn thực sự là ai ?

Thương hiệu cũng sẽ hiển thị trong hoạt động tiếp thị của bạn. Khi một thương hiệu không rõ ràng bạn sẽ gặp khó khăn khi kết nối với khách hàng lý tưởng của mình hoặc thậm chí thu hút họ ngay từ đầu.

Nếu bạn không chắc chắn chính xác mình muốn thu hút ai và tại sao, thông điệp của bạn sẽ trở nên quá mơ hồ để bất kỳ ai có thể đồng cảm .

Bạn không thể tạo ra một thương hiệu mạnh hoặc thậm chí là nhận diện thương hiệu (hình ảnh) nếu không có sự rõ ràng này. Ngay cả thiết kế đẹp nhất cũng KHÔNG khắc phục được điều này cho bạn.

3. Thiết kế nhận diện thương hiệu và web thiếu chuyên nghiệp (không có chiến lược)

Điều này có nghĩa là bạn có thể không có cơ hội làm việc với một nhà thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, người hiểu tầm quan trọng của chiến lược .

Những gì chúng tôi nói ở đây có thể gây tranh cãi một chút, nhưng thực ra, thiết kế là một loại hàng hóa.

Bạn có thể tìm thấy những thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp ở khắp mọi nơi. Duyệt qua Creative Market hoặc bất cứ trang thiết kế nào và bạn sẽ tìm thấy vô số logo đẹp mắt đang chờ bạn mang chúng về nhà.

Vấn đề ở đây là – những logo và trang web này được tạo ra để trông đẹp mắt chứ không phù hợp với thương hiệu của bạn.

Chúng không được tạo ra để phản ánh tính cách và giá trị thương hiệu độc đáo của bạn. Hay nói cách khác là chúng không độc quyền.

Mặc dù đẹp đẽ nhưng chúng lại khiến bạn rơi vào tình thế mà cuối cùng bạn phải vật lộn với 2 điểm đầu tiên của bài đăng trên blog này và cuối cùng lại ở đây – vấn đề thiết kế thiếu chuyên nghiệp. Sau cùng, bạn lại phải ném nhiều tiền hơn nữa vào nó để sửa nó (một lần nữa).

4. Sự sai lệch giữa tiếng nói, tính cách thương hiệu và hình ảnh của bạn

Bạn đã bao giờ tham gia một cuộc gọi bán hàng với ai đó và bạn tự nghĩ: “Người này hoàn toàn khác so với những gì tôi mong đợi”?

Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc thu hút nhầm loại khán giả? Mọi người, những người không sẵn sàng hoặc chưa sẵn sàng mua bất kỳ sản phẩm nào của bạn?

Điều này có thể là do tất cả những điểm chúng ta đã nói ở trên.

  • Không có chiến lược dẫn đến không có sự nhất quán
  • Không có sự rõ ràng và không có kết nối với đối tượng lý tưởng của bạn
  • Logo và trang web của bạn có thể đẹp nhưng chúng không thể hiện tốt thương hiệu của bạn.

5. Lời hứa thương hiệu chưa được thực hiện

Điều gì xảy ra khi có mâu thuẫn giữa cách mọi người nhìn nhận thương hiệu của bạn và nội dung thương hiệu của bạn? Có một lời hứa chưa được thực hiện. Mọi người thực sự bối rối và thất vọng.

Nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn những sản phẩm không độc hại và nói rằng họ quan tâm đến môi trường nhưng sau đó lại đưa ra những quyết định gây tổn hại đến môi trường thì mọi người sẽ thất vọng.

Nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn nó cao cấp và sang trọng nhưng trải nghiệm người dùng lại kém thì mọi người sẽ thất vọng. Nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn sản phẩm chất lượng cao nhưng giá lại thấp , mọi người sẽ bối rối (và thất vọng).

Nếu sản phẩm của bạn đẹp và bạn đang nói về mức độ cao cấp của dịch vụ nhưng trang web của bạn lại mang lại trải nghiệm người dùng thực sự tồi tệ…mọi người sẽ thất vọng. Các sản phẩm, dịch vụ cao cấp và trải nghiệm tồi tệ không thể đi cùng nhau.

Hãy luôn bắt đầu với một nền tảng vững chắc . Nếu bạn đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc vào việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả, cuối cùng bạn sẽ có thể thực hiện công việc tuyệt vời của mình một cách công bằng. Bạn sẽ tạo ra một thương hiệu của riêng bạn, chuyên nghiệp và khiến mọi người yêu thích thương hiệu đó cũng như mời bạn bè của họ đến tham dự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn