Danh sách xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản

Danh sách xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản

  • 2 Tháng Hai, 2023
  • 9:39 sáng

Xây dựng thương hiệu cá nhân: một câu đố mà chỉ một số ít người giải được. Chúng ta đã chứng kiến những biểu tượng như Jay-Z, JLo Oprah Winfrey và gia đình Kardashians tạo ra những thương hiệu toàn cầu trải rộng khắp các ngành công nghiệp. Từ sách, chương trình cho đến các giao dịch chứng thực, những nhân vật này đã tạo ra những đế chế trị giá hàng tỷ đô la chỉ bằng tên của họ. Mặc dù những ví dụ này chỉ dành riêng cho lĩnh vực giải trí, nhưng có nhiều ví dụ khác như Melinda Gates, Malala, J.K. Rowling và Martha Stewart mà chúng ta có thể nhận ra. Một số thành phần phổ biến để có một thương hiệu cá nhân vững chắc là gì? Một thương hiệu cá nhân thành công có nhiều yếu tố phải có bao gồm:

1.Là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn

2.Sách và ấn phẩm

3.Làm việc với phương tiện truyền thông

4.Khách hàng doanh nghiệp và tài trợ

Và gần đây hơn là phát triển một nền tảng truyền thông kỹ thuật số vững chắc.

Là một doanh nhân hoặc chuyên gia trẻ tuổi, phương tiện truyền thông xã hội là thành phần bắt đầu tập trung vào. Điều người ta phải ghi nhớ là chỉ cần tạo tài khoản trên các trang truyền thông xã hội và đăng tải nội dung của bạn sẽ không giúp phát triển thương hiệu của bạn. Bạn phải có một kế hoạch cụ thể đồng thời bao gồm nhiều công cụ và kênh khác nhau trong khi chia sẻ một thông điệp nhất quán.

Với thương hiệu, mọi người mong đợi sự nhất quán. Hãy tưởng tượng bạn bước vào Zara và nhìn thấy những món đồ kiểu dáng đẹp theo phong cách châu Âu được thay thế bằng những bộ quần áo lòe loẹt, không vừa vặn. Bạn sẽ bỏ đi ngay vì đó không phải lý do bạn đến đó hay lý do bạn liên tưởng đến cái tên Zara. Một thương hiệu hứa hẹn một mức chất lượng nhất định. Họ kể một câu chuyện. Điều tương tự cũng xảy ra với thương hiệu cá nhân của bạn.

Tính nhất quán của thương hiệu được chia thành hai phần: Hữu hình và Vô hình. Hữu hình liên quan đến những thứ bạn có thể nhìn thấy và chạm vào. Đây cũng là điều mà mọi người có xu hướng tập trung vào nhiều nhất. Đó là logo, trang web, đồ họa, cách phối màu, v.v. Tuy nhiên, những thứ vô hình cũng quan trọng không kém. Tính cách thương hiệu và câu chuyện thương hiệu hướng dẫn việc tạo ra những mặt hàng hữu hình đó. Họ thiết lập giai điệu cho giao diện thương hiệu của bạn. Dưới đây là danh sách kiểm tra thương hiệu cơ bản mà bạn có thể sử dụng để đánh giá xem bạn đang ở đâu với tính nhất quán của thương hiệu.

Cùng kiểm tra danh sách xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản

1.Hình ảnh hồ sơ của bạn có giống nhau trên các nền tảng không?

2.Hồ sơ của bạn có duy trì nhận dạng hình ảnh và giọng điệu giống nhau không?

3. Bạn đã giữ tên và cách xử lý hồ sơ của mình nhất quán chưa? Tôi có thể tìm thấy bạn bằng tên thật của bạn?

4. Bạn có đang kết nối và thu hút đối tượng mục tiêu của mình không?

5. Bạn có một trang web không? Nó có hiển thị nổi bật thông tin liên hệ của bạn không?

6. Bạn có đang nắm bắt thông tin của khách truy cập trang web của mình để có thể tiếp thị trực tiếp với họ không?

7. Bạn có đang kể câu chuyện của mình và truyền đạt giá trị của mình không?

8. Bạn đã được giới thiệu trên báo chí, định vị bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn chưa?

9. Bạn có hướng dẫn về phong cách thương hiệu và các mẫu cung cấp thông tin về giao diện thương hiệu của bạn không?

10. Bạn đã thành thạo việc pha trộn cá nhân và chuyên nghiệp trên phương tiện truyền thông xã hội chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

antalya bayan escort
Free Porn